TRƯỜNG TH EA RÔK THAM DỰ CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH CẤP TIỂU HỌC HUYỆN EA SÚP NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch số 16/KH-PGDĐT ngày 27 tháng 2 năm 2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức chương trình giao lưu hùng biện tiếng Anh cấp tiểu học, năm học 2022-2023.

                            Thầy Nguyễn Văn Khóa – Trưởng phòng GDĐT phát biểu khai mạc hội thi

                                         Đại diện các đội tham gia nhận cờ lưu niệm của BTC

Tham gia cuộc thi gồm có 20 đội dự thi đến từ các trường TH trên địa bàn huyện Ea Súp, chia thành 10 cặp thi đấu. Trường TH Ea Rôk đã thi đấu với trường TH Võ Thị Sáu.

Trường TH Ea Rôk đã thành lập đội tuyển gồm 4 em học sinh: Trần Gia Hân (lớp 4A1), Nguyễn Trọng Nghĩa (lớp 4A1), Trương Huy Phú (lớp 5A1), Đào Hữu Hoàng Anh (lớp 5A1).

Giáo viên hướng dẫn cô Đàm Thị Ly Ly đã đồng hành, hướng dẫn, ôn luyện cho các em theo chủ đề: “Đăk Lăk – quê hương tôi”. Sau một thời gian khẩn trương ôn luyện, ngày 15/3 vừa qua đội tuyển của trường TH Ea Rôk đã tham gia hùng biện tiếng Anh cấp tiểu học năm học 2022-2023 được tổ chức tại hội trường nhà văn hóa thông tin huyện Ea Súp.

                                            Đội tuyển trường TH Ea Rôk trong phần thi của mình

Sau thời gian một ngày diễn ra cuộc thi với các phần thi đấu sôi nổi của các đội tham gia, cuộc thi đã kết thúc thành công tốt đẹp với những phần thưởng xứng đáng dành cho các đội chiến thắng. Trường TH Ea Rôk đã xuất sắc đạt nhì chung cuộc và 1 giải cá nhân giành cho thí sinh có kỹ năng thuyết trình tốt nhất thuộc về em Trần Gia Hân lớp 4A1.

Trường TH Ea Rôk đạt giải Nhì đồng đội

           Em Trần Gia Hân( thứ ba từ phải sang)

nhận giải thưởng “Thí sinh có kỹ năng thuyết trình tốt nhất”

                           Các em HS chụp hình lưu niệm với cô Hiệu trưởng và cô giáo hướng dẫn

Đây là lần thứ 2 trường TH Ea Rôk tham gia cuộc thi hùng biện tiếng Anh cấp huyện và tiếp tục đạt được thành tích đáng tự hào. Hi vọng rằng qua cuộc thi các em học sinh sẽ phát triển hơn nữa kỹ năng tiếng Anh của bản thân, yêu thích môn tiếng Anh nhiều hơn nữa, đồng thời lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh đến với các bạn học sinh toàn trường.

Tác giả: Đàm Ly Ly