Trường TH Ea Rốk tổ chức thành công buổi tập huấn ” Chuẩn bị sẵn sàng cho con vào lớp 1″, năm học 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 22 tháng 7 năm 2024, trường TH Ea Rốk tổ chức buổi tập huấn cho phụ huynh có con em chuẩn bị vào lớp 1. Tới dự có 42/46 phụ huynh

Trong buổi tập huấn, Cô Nguyễn Thị Hồng Anh – BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu sơ lược về thành tích của thầy và trò trường, về cơ sở vật chất của nhà trường.

Cũng trong buổi tập huấn BGH nhà trường cũng được nghe những chia sẻ của phụ huynh có con em chuẩn bị vào lớp 1, đồng thời cũng thể hiện nguyện vọng mong muốn được nhà trường tạo điều kiện, hướng dẫn để phụ huynh có thể phối hợp tốt hơn nữa với nhà trường, thầy cô giáo chủ nhiệm, giúp các em hòa nhập tốt với môi trường học tập mới.

Cô Nguyễn Thị Vinh – GVCN lớp 1 lâu năm đã trao đổi chia sẻ hết sức thẳng thắn về thực trạng, thuận lợi, khó khăn khi trực tiếp giảng dạy lớp 1 của các thầy cô giáo. Cô Vinh cũng đề xuất thêm các biện pháp, cách hướng dẫn thiết thực của giáo viên trực tiếp đứng lớp đối với cha mẹ, người chăm sóc nuôi dưỡng trẻ. Từ đó các cô có cái nhìn sâu hơn, chủ động hơn giúp cho cha mẹ trẻ hướng dẫn con, hỗ trợ các cô trong các hoạt động giáo dục cho trẻ vào lớp 1.

Trong suốt quá trình tập huấn, các phụ huynh cũng đưa ra rất nhiều ý kiến về các nội dung như: cần chuẩn bị những gì khi trẻ vào lớp 1( vở học gồm những cuốn nào ? đồ dùng học tập cần mua những gì…..), phụ huynh phải hướng dẫn con em học tập ở nhà như thế nào….. tất cả đã được cô Hồng Anh giải đáp chi tiết.

Buổi tập huấn diễn ra sôi nổi, chất lượng và hiệu quả với các nội dung sát thực đáp ứng nhu cầu của cả gia đình và nhà trường chuẩn bị cho con vào lớp 1.